Tìm kiếm

Khối ngành

Tỉnh/Thành phố

Review Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam có tốt không?

Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam có tiền thân là trung tâm Kỹ thuật hướng nghiệp Tam Kỳ. Trải qua khoảng thời gian dài hình thành và phát triển, trường đã chứng minh được năng lực đào tạo của mình là cơ sở giáo dục nghề nghiệp đa hệ, đa cấp, có uy tín trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Đây cũng là trường cao đẳng được nhiều học sinh, sinh viên theo học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung.

7.7
Tốt
Top 200
Số 224 Huỳnh Thúc Kháng, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
0235.382.5779
Ưu điểm nổi bật
  • Giáo viên Việt Nam
  • Máy lạnh
  • Máy chiếu
  • Wifi
  • Thư viện
Mức độ hài lòng
Giảng viên
8.6
Cơ sở vật chất
8.0
Môi trường HT
8.3
Hoạt động ngoại khoá
8.1
Cơ hội việc làm
8.0
Tiến bộ bản thân
7.1
Thủ tục hành chính
7.2
Quan tâm sinh viên
7.1
Hài lòng về học phí
7.5
Sẵn sàng giới thiệu
7.3

QTC hay Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam là trường dạy nghề có quy mô đào tạo lớn nhất tỉnh. Với thế mạnh đào tạo về lĩnh vực khoa học – công nghệ, những năm gần đây, trường luôn là điểm đến được nhiều bạn học sinh tin tưởng lựa chọn. Năm học 2021 – 2022 này, nhà trường chủ trương tuyển sinh những ngành gì? Có điểm gì khác trong quy chế tuyển sinh so với năm trước? Hãy cùng ReviewEdu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung

  • Tên trường: Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam (tên tiếng Anh: QTC hay Quang Nam Technological College)
  • Địa chỉ: 224 Huỳnh Thúc Kháng, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (trụ sở chính);

Phường Trường Xuân, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (cơ sở 2)

  • Website: https://caodangcongngheqn.edu.vn/
  • Email tuyển sinh: tuyensinh.cdcn@gmail.com
  • Số điện thoại tuyển sinh: 0235.382.5779 – 0235.3825799

Giới thiệu trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam

Lịch sử phát triển

Tiền thân của QTC là trung tâm Kỹ thuật hướng nghiệp Tam Kỳ được thành lập từ lâu của tỉnh. Đến năm 2000, trung tâm này được nâng cấp thành trường dạy nghề thuộc tỉnh Quảng Nam. 3 năm sau, trường dạy nghề Quảng Nam được tiến hành hợp nhất với trường Kỹ thuật Nghiệp vụ giao thông vận tải. Tháng 12/2006, trường Cao đẳng nghề được thành lập trên cơ sở nâng cấp trường dạy nghề đã có của tỉnh. 15/1/2018, cái tên Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam chính thức ra đời sau quyết định 42 của Bộ Lao động thương binh Xã hội.

Mục tiêu phát triển

Đào tạo ra đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao thuộc đa ngành đa lĩnh vực. Trong đó, các ngành về công nghệ – kỹ thuật được xem là trọng tâm phát triển. Nhà trường hiện đang tiến hành đổi mới chương trình giáo dục theo hướng ứng dụng để phát triển theo bước tiến của thế giới. Đây được xem là một trong những cập nhật “thức thời” của ban lãnh đạo nhà trường.

Đội ngũ cán bộ

Hiện nay trường có 90 cán bộ thuộc biên chế. Trong đó, gần 100% giáo viên có đủ trình độ tham gia giảng dạy, đào tạo nghề theo quy chuẩn của Bộ GD&ĐT. 1 giảng viên có trình độ tiến sĩ và 17 cán bộ đã tốt nghiệp cử nhân. Với xu hướng mở rộng quy mô đào tạo, nhà trường dự kiến sẽ tuyển dụng thêm nhiều cán bộ trẻ, có học vấn cao để đáp ứng nhu cầu dạy học trong các năm tới.

Cơ sở vật chất

Trường hiện có 2 cơ sở. Tại mỗi nơi, ban lãnh đạo đều bố trí xây dựng khu nhà hiệu bộ cao tầng, khang trang. Ngoài ra, trường còn có 5 khu nhà thí nghiệm đa chức năng. Mỗi khu thí nghiệm được trang bị nhiều thiết bị chuyên môn cho từng nghề như: máy vi tính, máy hàn, máy may… Bên cạnh đó, khu ký túc xá cao 3 tầng với đầy đủ tiện ích như mạng internet, giường tầng, nhà ăn… đáp ứng được nhu cầu chỗ ở của hơn 300 học viên. Theo báo cáo công khai của trường, tổng kinh phí được sử dụng để xây dựng cơ sở vật chất là gần 25 tỷ đồng. Đây là con số lớn, thể hiện quyết tâm của Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam trong việc kiến tạo môi trường giáo dục năng động, sáng tạo.

Thông tin tuyển sinh

Thời gian xét tuyển

Nhà trường tuyển sinh liên tục trong năm. Khi nhận đủ số lượng hồ sơ sẽ tiến hành sàng lọc, xét tuyển và mở lớp theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT về tuyển sinh cao đẳng, đại học.

Đối tượng và phạm vi tuyển sinh

  • Đối tượng: đã tốt nghiệp từ THCS trở lên (hệ trung cấp); tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (hệ cao đẳng).
  • Phạm vi tuyển sinh: toàn quốc.

Phương thức tuyển sinh

Nhà trường sử dụng phương thức xét học bạ hoặc điểm thi THPT để làm căn cứ tuyển sinh đầu vào. Với phương thức xét học bạ, nếu thí sinh đăng ký vào hệ cao đẳng thì sẽ xét học bạ THPT. Đối với trường hợp đăng ký theo học hệ trung cấp, xét học bạ THCS/THPT.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển

Hiện mức điểm chuẩn đầu vào chưa được trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam chưa công bố. Thí sinh tạm thời chỉ cần đáp ứng yêu cầu về học lực (tốt nghiệp THCS/THPT) và có sức khỏe tốt là có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Chính sách tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

Nhà trường áp dụng chính sách tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế của Bộ GD&ĐT. Hiện phía đại diện QTC chưa công bố văn bản chính thức về nội dung này, các bạn có thể tham khảo tạm thời thông tin ở trang web của Bộ GD&ĐT.

Năm nay trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam tuyển sinh các ngành nào?

Năm học 2021 – 2022, nhà trường giữ nguyên số ngành tuyển sinh như năm học trước. Cụ thể có 7 ngành hệ cao đẳng và 11 ngành hệ trung cấp. Một số nghề hot như: Điện công nghiệp, Công nghệ ô tô, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí… được đào tạo ở cả hai bậc học. Dưới đây là thông tin để các bạn tham khảo.

STT Tên ngành
Cao đẳng, liên thông cao đẳng
1 Công nghệ ô tô
2 Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí
3 Điện công nghiệp
4 Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử
5 May thời trang
6 Công nghệ kỹ thuật cơ khí
7 Sửa chữa thiết bị may
Trung cấp
1 Công nghệ ô tô
2 Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí
3 Điện công nghiệp
4 Công nghệ kỹ thuật Điện- Điện tử
5 Công nghệ kỹ thuật cơ khí
6 Điện tử công nghiệp
7 Công nghệ Hàn
8 Cắt gọt kim loại
9 May thời trang
10 Sửa chữa thiết bị may
11 Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính

Điểm chuẩn trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam là bao nhiêu?

Điểm chuẩn các ngành của trường hiện chưa được tổng hợp kịp thời. Đội ngũ biên tập của ReviewEdu rất lấy làm tiếc vì sự chậm trễ này. Bạn đọc có thể quay lại bài viết này trong thời gian tới để cập nhật thêm thông tin. Chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung nhanh nhất trong khả năng để gửi đến các bạn.

Học phí trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam là bao nhiêu?

Một số điểm cần lưu ý về việc thu học phí và chính sách hỗ trợ người học của trường gồm:

  • Học sinh tốt nghiệp THCS và THPT dân tộc nội trú được miễn hoàn toàn học phí
  • Tất cả học viên đều được nhận hỗ trợ theo chính sách của Nhà nước
  • Với những nghề học được đánh giá là nguy hiểm, độc hại: chủ trương giảm 70% học phí
  • Hỗ trợ chỗ ở ký túc xá cho học viên có nhu cầu

Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam học mấy năm

Thời gian đào tạo tại trường như sau:

  • Hệ Cao đẳng: 2,5 năm
  • Hệ Trung cấp: 1,5 năm

* Riêng đối với nghề may và thiết kế thời trang, thời gian đào tạo trình độ cao đẳng 2 năm; trung cấp 1 năm.

Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam học có dễ ra trường không

Với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao hệ cao đẳng và trung cấp các khối ngành kinh tế, kỹ thuật. , nhà trường luôn đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên. Vậy nên, nếu muốn thuận lợi tốt nghiệp ra trường, các sinh viên nên chuyên cần tham gia các buổi học, buổi thực hành do nhà trường tổ chức bởi tính chất đặc thù của ngành học.

Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam là trường công hay tư

Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam là ngôi trường công lập, hiện tại trường đã được sáp nhập với trường Cao đẳng Quảng Nam. 

Review đánh giá Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam có tốt không?

Với việc tổ chức đào tạo liên kết với doanh nghiệp để ổn định việc làm sau khi ra trường cho sinh viên, trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam được đánh giá rất cao trong công tác hỗ trợ người học. Những năm vừa qua, tỷ lệ sinh viên có việc làm luôn đạt trên 90%, góp phần đưa QTC trở thành một trong những cơ sở dạy nghề có đầu ra ổn định nhất trong hệ thống giáo dục quốc dân. Hy vọng qua bài viết này, ReviewEdu đã phần nào gỡ rối được thắc mắc của các bạn học sinh đang còn băn khoăn trong việc chọn trường, chọn nghề. Nếu yêu thích ngôi trường này, hãy đăng ký ngay vào một trong các ngành đào tạo của trường nhé!

Đánh giá bài viết
Hệ đào tạo

Khối ngành

, ,

Tỉnh/thành phố

,

Review Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam

4.22 / 5 (97 đánh giá)
5
4
3
2
1

Thêm đánh giá

97 đánh giá cho Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam

  1. Vũ Khang Tùng

    Cũng tạm

  2. Lê Đăng Thanh

    Ngôi nơi đây không quá to nhưng trang thiết bị cho từng cơ sở là rất hiện đại. Là ngôi trường học đẹp và năng động với bề dày thành tích về học tập và sáng tạo trên toàn quốc

  3. Phan Đông Mạnh

    Trường được xây dựng lâu năm, truyền thống nền nếp, cơ sở vật chất mới mẻ, cùng nhiều hoạt động giao lưu ngoại khoá. Trước kia chỉ đào tạo những ngành nghề liên quan nhưng ngày nay đã phát triển thêm rất nhiều chuyên ngành khác nhau. Chỉ mỗi cái tên trường là ko thay đổi.

  4. Ngô Kiến Khôi

    Cơ sở tạm ổn

  5. Lê Thị Huyền

    Cơ sở tạm

  6. Lý Anh Trung

    Vô cùng đẹp, có truyền thống lâu đời. Quang cảnh của trường vô cùng thoáng đãng, có rất nhiều cây xanh, KTX thuận lợi đối với học tập của học sinh

  7. Huỳnh Quỳnh Nga

    Tạm ổn

  8. Vũ Thị Thu

    Ngôi trường nơi đây tôi đã học tập , là những kỉ niệm mãi không thể nào quên với giáo viên và bạn bè . Mong nơi đây vẫn mãi như vậy.

  9. Hồ Mỹ Hạnh

    Có những khoảng không trồng cây xanh tạo không gian thoáng mát hợp lý giữa các khu phòng trọ cho học viên , có những suất ăn đầy đủ nhưng chưa thể no được . Nhưng ngược lại chế độ và chính sách đào tạo và giảng dạy của trường khá tốt

  10. Đỗ Mỹ Nga

    Trường dạy ok

  11. Phạm Thị Giang

    Nền giáo dục của nhiều nước trong khu vực đã đạt đến trình độ cao, Việt Nam cũng đang nhanh chóng thực hiện cải cách giáo dục để đạt được trình độ tương tự cả đối với tốc độ phát triển cũng như chất lượng giáo dục. Có thể thấy rằng Trường cần phải hội nhập và phát triển với mục đích có thể đáp ứng những yêu cầu về đào tạo nhân lực trình độ cao, cũng như thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa học phục vụ cho mục tiêu hiện tại và sau này của đất nước.

  12. Phan Nhật Thiên

    Bản thân đã trải nghiệm khóa học ở đây. Csvc sạch đẹp. Nhân viên phụ trách care lớp mình rất trách nhiệm, phương pháp làm việc rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất có tâm.

  13. Ngô Bảo Tùng

    Chương trình đào tạo nhiều phần lê thê, không cần thiết, không tập trung sâu vào chuyên ngành. Nhưng bên cạnh đó, đội ngũ thầy cô rất tận tình và chất lượng truyền đạt tốt. quan cảnh học tốt, không gian ở kí túc xá chưa thật sự tốt.

  14. Vũ Thiện Thanh

    Không gian học tập và đào tạo giáo dục chuyên nghiệp !
    Nơi đây là cơ sở đào tạo đa ngành nghề, đa cấp bậc ở toàn quốc, mang lại nguồn nhân lực chất lượng cao và thích ứng nhanh cùng thế giới việc làm; đích đến là trường học quan trọng của Việt Nam, mang trong mình một số ngành nghề đạt tiêu chuẩn thế giới.

  15. Hồ Tuấn Hoàng

    Nơi đây đẹp, không gian xanh mát, thoáng đãng, học viên trẻ trung năng động. Là môi nơi đây lý tưởng để học tập, phát triển bản thân.

  16. Võ Minh Sơn

    Môi trường, không khí trong lành, thầy cô thân thiện hết sức nhiệt tình, học sinh chăm ngoan.
    Phương hướng giáo dục đổi mới hiệu quả!
    Hiện tại em mình đang là học sinh năm 1 tại trường học và cảm thấy vô cùng hạnh phúc dưới mái trường học này.

  17. Lý Thiên Tùng

    Cơ sở vật chất hiện đại chất lượng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có nhiều hoạt động ngoại khóa gắn kết học sinh. Nhưng mức học phí tăng theo từng năm.

  18. Đỗ Ngọc Anh

    Mỗi khoá, mỗi khoa đều có những tổ chức, những fanpage kết nối và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội Facebook.
    Nếu thấy những review này hữu ích, bạn nhớ nhấn Like để thêm động lực cho review nhiều hơn và chi tiết hơn nhé!

  19. Đỗ Thị Hằng

    Nơi đây là một trong những trường học rất lâu đời. Trường nổi tiếng bởi nhiều thế hệ giảng viên, và sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, nơi đây mới được trùng tu nên mới mẻ, sạch sẽ.

  20. Trần Thị Thu Nhung

    Chất lượng tạm ổn

  21. Vũ Văn Thanh

    Quang cảnh nơi đây rất rộng, nhiều cây xanh, rất thoáng mát. Những trường còn hạn chế một số mặt về khuôn viên thể thao

  22. Nguyễn Phúc Nhật

    Rất tốt

  23. Đặng Tài Ngọc

    Trường nhìn nhận rõ mình đang ở đâu và cùng nhau nỗ lực hết mình bằng những chương trình hành động cụ thể, nỗ lực hết mình trở thành một trong những trường học top đầu trong nước và có vị thế nhất định trong khu vực.

  24. Hoàng Huy Chấn

    Nơi đây có nhiều giáo viên dạy học lâu năm, nhiệt huyết với nghề. Có bề dày lịch sử nơi đây chuyên nghiệp

  25. Lê Mỹ Vân

    Tại nơi này, đã nuôi lớn bao nhiêu nhân tài, bao nhiêu startup đã khởi nghiệp từ kho tàng kiến thức bổ ích nơi đây, với những thầy cô truyền đạt kiến thức rất có tâm đến từng học sinh.
    Chân thành cảm ơn tất cả giáo viên, đã tận tình dạy học viên nên người.

  26. Lý Thủy Hằng

    Được xem là một nơi đào tạo tốt, thân thiện với mọi người nói chung và học sinh nói riêng. Về mặt Giáo dục thì vẫn luôn thuộc top đầu của Giáo dục của trên toàn quốc

  27. Hồ Thị Ngọc

    Giáo viên nhiệt tình

  28. Hồ Sơn Đăng

    Tốt

  29. Lê Thông Thiên

    trường học học phí hơi cao nhưng tiền nào của đó !! nơi đây đào tạo hay, phù hợp với thực tế ngoài, học sinh ra trường là có cơ hội có việc làm.

  30. Võ Ngọc Linh

    Môi trường học tập học và dạy được đầu tư bởi Ban lãnh đạo nhà nơi đây. Kinh nghiệm của thầy cô, cơ sở vật chất vô cùng tốt. Chi phí học tập rất thỏa đáng. Nhiều hoạt động trí tuệ được tổ chức thường xuyên để học viên có thể giao lưu học hỏi bên cạnh đó có thêm kiến thức cho mình

  31. Hồ Thanh Quốc

    Trường học rộng . Quang cảnh mát mẻ. Có con đường tình yêu cực thích. Có nhiều dịch vụ đồ ăn sinh viên giá rẻ. Lại gần chợ xanh thả ga đi mua sắm đồ sinh viên.

  32. Phạm Đức Huy

    Mình nhận xét dưới góc nhìn là khách tới làm việc thôi nhé: Trường học ko lớn nhưng cơ sở vật chất tốt, mới mẻ, sạch đẹp.
    Nhà vệ sinh sạch sẽ (mình luôn đánh giá cao sự sạch sẽ của nhà WC)
    Sảnh có quán cafe sang trọng, giá cũng mềm mại.

  33. Hồ Chiến Chấn

    Nhiều hoạt động bổ ích

  34. Phạm Khang Mạnh

    Trong suốt thời gian xây dựng và phát triển, đoàn thể cán bộ, giáo viên và học viên của nơi đây đã luôn luôn đoàn kết, đồng lòng. Đoàn kết được xem là sức mạnh hỗ trợ nơi đây vượt qua mọi gian nan, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được các hạng mục phát triển.

  35. Ngô Minh Tài

    Chất lượng tốt

  36. Nguyễn Ngọc Nga

    Cơ sở bình thường

  37. Phạm Hùng Chí

    Vị trí tuyệt vời, thoáng rộng.
    Đáng để theo học và tận hưởng.

  38. Lê Văn Tuấn

    Mình đã đi qua nơi đây thấy cổng trường rất đẹp nhưng không được vào bên trong nên không biết thế nào

  39. Lê Tài Đông

    Cơ sở rất tiện nghi

  40. Bùi Khôi Anh

    Học phí hơi đắt

  41. Bùi Tài Ngọc

    Trường sạch đẹp, cơ sở vật chất tốt. Một nơi đáng học và lưu giữ kĩ niệm dưới mái trường nơi đây.

  42. Hồ Phương Anh

    Lắng nghe tích cực, đối xử bình đẳng sự màu sắc và sự khác biệt của những giá trị cá nhân để tận dụng tối đa năng lực của mỗi cá nhân, bên cạnh đó xem trọng tập thể là căn cứ cơ bản tạo dựng môi trường làm việc và học tập thân thiện tại Trường

  43. Phan Khánh Linh

    Nơi đây sở hữu những thiết bị đầy đủ cùng thiết bị hiện đạ. Khuôn viên tạ đây to lớn cũng vào dạng top tại Việt Nam với nhiều ngành nghề đào tạo nằm trong top 3 đào tạo và giảng dạy ở Việt Nam. Giáo viên vô cùng nhiệt huyết thân thiện năng lực tốt, rất xứng là một trong những trường chất lượng vì lí do đó có nhiều sinh viên tìm đến đây trong đó cũng có rất nhiều du học sinh.

  44. Lê Văn Chí

    Chiều sâu chứ không phải cái tên làm nên thương hiệu nơi đây. Phát triển các nguồn nhân lực, đầu tư cho chất lượng – là yếu tố quyết định đẩy mạnh bản hiệu Trường

  45. Lý Ngọc Trường

    Tôi đã học tại nơi này hơn 4 năm. Những năm vất vả nhất của Việt Nam, quãng đời đói khát đầy đau khổ nhất nhưng cũng vui và tình nghĩa nhất của chúng tôi. Hôm nay có việc qua nơi đây, nhìn KTX phơi đầy quần áo chợt nhớ các bạn, nhớ ngày xưa tới nao lòng.

  46. Huỳnh Tấn Nhật

    Ngôi nhà thứ 2 chính bản thân đã từng học, cảm giác mỗi dịp đi tới Trường nó cảm giác khác lạ đối với lần đầu tiên. Cảm xúc đầu tiên nó rạo rực và vui mừng thì bây giờ cảm xúc ấy quay lại bình thường đến lạ, chắc chính mình đã qua cái thời gian tươi đẹp tuổi sinh viên rồi. Thầy cô ở nơi đây cũng cũng dễ thương và nhiệt tình, luôn luôn hỗ trợ mình cùng các người bạn mình hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch đề ra. Xin cảm ơn tới các giảng viên của nhà trường. Chúc tất cả mọi người sức khoẻ hạnh phúc và bình an. Trân trọng!

  47. Trần Tuấn Chí

    Trường đẹp

  48. Bùi Đức Đăng

    Cơ sở vật chất đầy đủ, là nơi học tập thực hành của học sinh. Bãi đậu xe nhỏ, thiếu chỗ đậu xe và lúc ra về dẫn xe ra hơi khó.

  49. Hoàng Lan Thảo

    Chương trình đào tạo tốt
    Cơ sở vật chất mới mẻ
    Quang cảnh mới mẻ

  50. Võ Hải Hiền

    Địa điểm tuyệt vời, rộng.

  51. Hoàng Hà Linh

    Có thể xem là nơi hướng dẫn học sinh; có tư duy chính trị, đạo đức tốt, sức khỏe tốt, có khả năng thích nghi cùng việc làm ở xã hội, tự mang đến việc làm cho bản thân bên cạnh đó mang lại cho những người xung quanh, sở hữu khả năng đồng hành bình đẳng trong các mối quan hệ quốc tế, thỏa đáp mong muốn chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe tất cả mọi người

  52. Bùi Minh Phúc

    Được xem là một trong những ngôi nơi đây học có khung cảnh biển rất đẹp và độ bao phủ xanh . Trường học rất rộng, các khu cách nhau khá xa. Có những con đường lên dốc uốn lượn thơ mộng. Nơi đây rất nhiều cây.

  53. Võ Hà Thảo

    Chất lượng oke

  54. Hoàng Quỳnh Ngọc

    Trường rất tuyệt vời
    Phía sau cổng trường học là thiên đường ăn hàng,..
    Địa điểm lí thú để họp mặt bạn bè

  55. Đỗ Hải Nga

    Khuôn viên trường lớn

  56. Lý Thụ Phúc

    Cơ sở vật chất tiện nghi và ngày càng phát triển, chất lượng giáo dục dần nâng cao. Là nơi giúp cho nhiều học viên tìm thấy con đường của bản thân. Tuy nhiên không tránh khỏi những tiêu cực như dành nhiều nguồn lực đào tạo các môn học không liên quan đến chuyên ngành, một số vấn đề còn nhiều thắc mắc, …

  57. Nguyễn Hồng Huyền

    Trung thực gắn liền với đạo đức làm nên sự chính trực – là nguyên tắc sống và làm việc của những thế hệ lãnh đạo, cán bộ, thầy cô và học viên trường học. Đào tạo lòng trung thực là việc làm vô cùng quan trọng làm nên sự thành công của nơi đây.

  58. Hoàng Hải Yến

    Đào tạo rất nhiều ngành nghề đa dạng. Trường dễ dàng tìm kiếm, vị trí thuận lợi đi lại. Gần nhiều quán ăn cho học viên giá cả phải chăng. các bạn học viên rất thân thiện và vui vẻ. Có nhiều bãi giữ xe trong trường. view cũng khá đẹp. có thể check in trong nơi đây. tôi rất thích ngôi trường học này. tôi sẽ cho đánh giá 5 sao…..

  59. Đặng Thiên Trung

    Trường học với sân trường học mát mẻ, nhiều bóng cây.
    Nơi đây lưu lại biết bao nhiêu kỷ niệm của những bạn trẻ, trung niên đã từng làm học sinh tại đây.

  60. Võ Chiến Tấn

    Trang thiết bị vật chất nghiên cứu học tập rất hiện đại, khu KTX rất rộng. Thật tuyệt vời và đây là môi trường hoàn hảo cho các bạn học viên.

  61. Hồ Huyền Vân

    Xuất sắc

  62. Ngô Huyền Giang

    Không gian rộng rãi, khoáng đạt, trong lành và bình yên. Chưa nhiều cây, ít cây cổ thụ do thời gian sống chưa lâu. Môi trường học học tập năng động, hiện đại, mới mẻ, giáo viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế. Chi phí học tập cao đối với với mặt bằng chung, tuy nhiên so với các trường tư thì ở mức trên ngưỡng trung bình. Rất thích hợp với học sinh trung bình khá về năng lực nhưng muốn có cơ hội phát triển bản thân, hoặc gia đình có chút điều kiện kinh tế nhưng muốn con đi trên đôi chân của mình.

  63. Phan Phương Hoa

    Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết

  64. Võ Thị Hằng

    Đây là một ngôi nơi đây thân thiện, không gian rộng rãi thoáng mát, cảnh quan đẹp! Đội ngũ giáo viên sở hữu trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, yêu quý, gần gũi, chăm sóc học viên rất tận tình.
    Đây chính là “ nơi ước đến” để học tập và trải nghiệm của các bạn học sinh!

  65. Huỳnh Thị Thanh Huyền

    Trường học được thành lập từ rất lâu đời mang trong mình nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực tốt tốt. Thầy cô thân thiện nhiệt tình hỗ trợ cho sinh viên

  66. Đặng Chấn Tuấn

    Một địa điểm tốt để học tập ,cơ sở vật chất ổn với đội ngũ thầy cô được đào tạo tận tình và chuyên nghiệp.

  67. Lê Thụ Chí

    Trường học tư năng động nhất trên toàn quốc với thầy cô có chuyên môn và nhiệt tình, có nhiều hoạt động để học sinh thử sức và trưởng thành.

  68. Đặng Đăng Bảo

    Nơi đây đẹp với rộng quá, nhiều cây nhiều đất nhiều hồ, không lo nghẽn tắt đường luôn vì ở ngoại thành. Không khí trong lành, các bạn học sinh trường thích thật

  69. Vũ Huyền Hằng

    Là một trong những mái trường chất lương chính nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều thế hệ giỏi giang xuất sắc cho quê hương cũng như những bạn sinh viên trên khắp đât nước về nhập học ở nơi đây. Ngày hôm nay một buổi tối trời đầy sao, không mưa chỉ có hơi se lạnh của mùa xuân. Chúng tôi lại đi đến ngắm nhìn mái trường tuyệt vời này. Ngôi trường to, rộng rãi trang bị tất cả tại các phòng học, ký túc xá chẳng khác gì là nhà ở đối với tất cả em sinh viên rồi đến khu vui chơi thư giãn sau nhiều tiết học chăm chỉ.

  70. Lê Trường Thông

    Trường có một sân rộng dành cho các câu lạc bộ và những người khác, họ có thể đi chơi cùng nhau. Nếu không, họ cũng có thể mua sắm xung quanh với muôn vàn cửa hàng cà phê và những người bán hàng rong gần đó.

  71. Huỳnh Chí Hữu

    Khung cảnh trường rộng và thoáng mát, với hàng cây phượng nở hoa đỏ rực mỗi độ hè về. Những hàng cây cổ thụ rợp bóng mát, cùng với tà áo dài. Bên cạnh đó, thầy cô giảng dạy rất nhiệt tình

  72. Võ Văn Mạnh

    Trường là một trung tâm đào tạo học, sau học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục và đa ngành nghề chất lượng cao, là một trong các trườngnơi đây quan trọng trong hệ thống giáo dục học trên toàn quốc.

  73. Huỳnh Quỳnh Yến

    Chất lượng tạm ổn

  74. Huỳnh Minh Đình

    Chương trình đào tạo oke

  75. Huỳnh Đình Trường

    Cơ sở tốt

  76. Vũ Thị Hoa

    rất rất yêu thích quang cảnh của trường này, rộng rãi, cây cối xanh sạch đẹp. Nhà học, thư viện, phòng thí nghiệm vô cùng tốt, giảng viên được điểm 10 cho sự thân thiện, nhiệt tình, và quan trọng 4 năm cùng gắn bó và trưởng thành nhờ vào công tác và phong trào Đoàn – Hội của trường.

  77. Huỳnh Hương Ngọc

    Có thể coi là trường học học có thiết kế đẹp và quy mô nhất nhì trên khắp cả nước, khuôn viên trường rộng cảnh quan đẹp văn minh và quy củ từ những người bảo vệ. Chúc trường luôn duy trì được những phẩm chất trên Quang cảnh thoáng đãng, rộng rãi. Xung quanh hơi vắng vẻ. Có nhiều dịch vụ kèm theo nhưng không được chất lượng. Đời sống học viên khá vui vẻ!

  78. Hoàng Khang Thiên

    Trường học rất đẹp, nhiều hoa, nhiều cây đại thụ, không khí trong lành, nhiều góc chụp ảnh. Đủ tiện nghi và là môi trường học lý tưởng của các em học viên

  79. Lý Thụ Hùng

    Nhà mình ngay cạnh nơi đây. Sống cạnh trường học từ hồi còn nhỏ. Lúc trước còn dễ vào, giờ đây vào hơi bất tiện chút, vì phải là giáo viên hoặc có thẻ học viên mới được vào. Bên trong sạch sẽ mới mẻ, khuôn viên nhỏ, nhiều cây cối

  80. Huỳnh Hải Đăng

    Website trường học hay gặp lỗi nhưng thầy cô hỗ trợ rất nhiều. Công tác hỗ trợ học sinh, giải đáp vấn đề, page trường trả lời chưa bám sát.
    Quản trị tổ chức và hành chính chưa được tốt lắm nhưng bù lại rất nhiệt tình.
    Dịch vụ cho sinh viên có một số vẫn chưa thỏa đáng.

  81. Vũ Thủy Thảo

    Khuôn viên trường đẹp, rộng rãi và rất xanh. Môi trường học tập và chất lượng thầy cô tốt. Chất lượng cơ sở vật chất ở tạm ổn, được đổi mới thường xuyên (bao gồm cả giáo trình).

  82. Đỗ Gia Ngọc

    Lần đầu đưa đứa em đi làm hồ sơ nhập học, mình thấy trường rất đẹp, rộng, hiện đại, sinh viên năng động, nơi đây có khu để xe máy rộng, có hồ nước to, nhiều cây đại thụ. Gần nơi đây có bến xe bus, xung quanh trường toàn cây, không có nhà dân, không có hàng quán.

  83. Huỳnh Mỹ Ngọc

    Học phí oke

  84. Huỳnh Kiến Hoàng

    Trường học được xây dựng với kiến trúc hiện đại cơ sở vật chất đầy đủ phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và sinh hoạt củahọc viên cả về kiến thức và thể chất rất tốt.

  85. Lê Văn Trọng

    Chất lượng bình thường

  86. Huỳnh Thùy Mai

    Nơi đây có thư viện với phòng đọc sách với nhiều đầu sách phục vụ cho tất cả các chuyên ngành.
    Nơi đây có xây dựng dãy nhà KTX dành cho các bạn học sinh ở xa. Nhiều người rất hài lòng với cuộc sống ở ký túc xá ở đây

  87. Hoàng Hùng Đông

    Môi trường tôi đang theo học. Tuy có 1 số môn học hơi bị thừa nhưng cái quan tâm là môi trường học rất tốt tạo cho học viên sự thoải mái thực tiễn và luôn hướng đến vấn đề cọ xát mang tới cho học sinh những trải nghiệm vô cùng thú vị

  88. Hồ Hoàng Khôi

    Mình là sinh viên, trường học đẹp, môi nơi đây học rất tốt. Nơi đây rất nhiều khu chức năng, nhiều hoạt động, gần biển.

  89. Hoàng Thu Hà

    Đội ngũ tư vấn hỗ trợ sinh viên nhiệt tình

  90. Hoàng Thị Ngọc

    Ngôi trường xinh đẹp. Giảng viên hết mình, có tâm với nghề. Học viên chăm ngoan học giỏi, mang lại kết quả tốt nhất. Chất lượng chuyên môn đào tạo nhà nơi đây luôn thuộc top. Không có gian lận thi cử. Cơ sở vật chất nhà trường học mới mẻ, sạch đẹp. Học phí trường học tương đối thấp. Phong trào đoàn hội sôi nổi triển mọi phương diện.

  91. Hồ Diệu Anh

    Trường học có bộ phận tư vấn chưa được tốt. Nhưng bù lại thầy cô ở đây rất nhiệt tình hướng dẫn học sinh. Ngoài ra, môi trường học tập tại đây là một môi trường tuyệt vời

  92. Hồ Văn Khôi

    Có khuôn viên rộng rãi và đặc biệt rất nhiều cây xanh tạo không khí dễ chịu, thiên nhiên. Có bãi gửi xe rất rộng, và dịch vụ đi trong trường là rất tốt. Khu vực phòng học lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát. Điều hòa mọi nơi.

  93. Huy Cung

    Nhà trường áp dụng chính sách tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế của Bộ GD&ĐT. Hiện phía đại diện QTC chưa công bố văn bản chính thức về nội dung này, các bạn có thể tham khảo tạm thời thông tin ở trang web của Bộ GD&ĐT.

  94. Trương Hàn

    Chuyên đào tạo nghề cho học sinh, sinh viên

  95. Hồ Vân

    Tiền thân của QTC là trung tâm Kỹ thuật hướng nghiệp Tam Kỳ được thành lập từ lâu của tỉnh. Đến năm 2000, trung tâm này được nâng cấp thành trường dạy nghề thuộc tỉnh Quảng Nam. 3 năm sau, trường dạy nghề Quảng Nam được tiến hành hợp nhất với trường Kỹ thuật Nghiệp vụ giao thông vận tải. Tháng 12/2006, trường Cao đẳng nghề được thành lập trên cơ sở nâng cấp trường dạy nghề đã có của tỉnh. 15/1/2018, cái tên Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam chính thức ra đời sau quyết định 42 của Bộ Lao động thương binh Xã hội.

  96. Minh Huy

    Trường hiện có 2 cơ sở. Tại mỗi nơi, ban lãnh đạo đều bố trí xây dựng khu nhà hiệu bộ cao tầng, khang trang. Ngoài ra, trường còn có 5 khu nhà thí nghiệm đa chức năng. Mỗi khu thí nghiệm được trang bị nhiều thiết bị chuyên môn cho từng nghề như: máy vi tính, máy hàn, máy may… Bên cạnh đó, khu ký túc xá cao 3 tầng với đầy đủ tiện ích như mạng internet, giường tầng, nhà ăn… đáp ứng được nhu cầu chỗ ở của hơn 300 học viên. Theo báo cáo công khai của trường, tổng kinh phí được sử dụng để xây dựng cơ sở vật chất là gần 25 tỷ đồng. Đây là con số lớn, thể hiện quyết tâm của Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam trong việc kiến tạo môi trường giáo dục năng động, sáng tạo.

  97. Thiên Hải

    Tiền thân của QTC là trung tâm Kỹ thuật hướng nghiệp Tam Kỳ được thành lập từ lâu của tỉnh. Đến năm 2000, trung tâm này được nâng cấp thành trường dạy nghề thuộc tỉnh Quảng Nam. 3 năm sau, trường dạy nghề Quảng Nam được tiến hành hợp nhất với trường Kỹ thuật Nghiệp vụ giao thông vận tải. Tháng 12/2006, trường Cao đẳng nghề được thành lập trên cơ sở nâng cấp trường dạy nghề đã có của tỉnh. 15/1/2018, cái tên Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam chính thức ra đời sau quyết định 42 của Bộ Lao động thương binh Xã hội.