Điểm chuẩn năm 2024 Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) mới nhất

Điểm chuẩn Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam

Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là trường đại học cấp bằng 4 năm các chuyên ngành và giáo dục nghệ thuật cho những sinh viên mong muốn được tiếp cận với môi trường giáo dục quốc tế. Mức điểm chuẩn đầu vào của Trường luôn là một vấn đề được đông đảo học sinh và các bậc phụ huỵn quan tâm. Vậy điểm chuẩn của Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là bao nhiêu? Hãy cùng Reviewedu.net khám phá mức điểm chuẩn đầu vào của ngôi trường này qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung

  • Tên trường: Đại học Mỹ tại Việt Nam (Tên tiếng Anh: The American University in Vietnam (AUV))
  • Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Website: http//www.auv.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/theAmericanUniversityinVietnam/
  • Mã tuyển sinh: AUV
  • Email: admission@auv.edu.vn
  • Số điện thoại tuyển sinh: +84 (236) 396 7585

Mục tiêu phát triển

Sứ mệnh của AUV chính là phấn đấu xây dựng môi trường giáo dục chuẩn quốc tế nhằm chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng và chuyên môn trước một thế giới đa dạng và thay đổi nhanh chóng. Từ đó, trang bị cho các chuyên gia và nhà lãnh đạo tương lai các kiến ​​thức tiên tiến, kỹ năng và giá trị cá nhân để hoạt động như các nhân tố độc lập hay cao hơn là trở thành công dân toàn cầu.

Cơ sở vật chất

Khuôn viên trường Đại học Mỹ tại Việt Nam tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo để sinh viên có thể tận hưởng nét tinh tế yên tĩnh của cảnh quan thiên nhiên Việt Nam trong khi chỉ cách bãi biển một quãng đi bộ ngắn hoặc đi xe buýt vào trung tâm thành phố. Khuôn viên trường được xây dựng có quy hoạch để đáp ứng mọi nhu cầu của sinh viên như thư viện quốc tế, phòng máy tính hiện đại, phòng học bảng SMART và các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời.

Điểm chuẩn Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là bao nhiêu
Điểm chuẩn Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là bao nhiêu

Điểm chuẩn của trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là bao nhiêu?

Vì hình thức xét tuyển là phỏng vấn nên trường sẽ dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau về tính cách, kỹ năng… và điểm của bài luận bằng Tiếng Anh để tiến hành lựa chọn. Do vậy, trường không đưa ra mức điểm chuẩn cụ thể nào đối với sinh viên muốn theo học tại trường.

Điều kiện xét tuyển của trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV)

Dựa vào đề án tuyển sinh năm học mới này, Trường đã quy định cụ thể như sau:

Chương trình

Yêu cầu học thuật

Yêu cầu Tiếng Anh

Đại học Hoàn tất bậc trung học phổ thông với điểm trung bình (GPA) lớp 12 từ 2.5/4.0 (hoặc tương đương) Sinh viên cần đạt một trong những yêu cầu sau:

  • Tối thiểu điểm C (hoặc tương đương) trong môn Tiếng anh của lớp 12
  • Hoàn thành lớp Uni-Prep của AUV
  • IELTS 6.5+ (không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • TOEFL iBT 79+ (điểm tối thiểu từng kỹ năng: Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, Viết 21)
  • Pearson Test of English: Advanced (CAE) hoặc Proficiency (CPE) 176+ (không kỹ năng nào dưới 169)
Dự bị Đại học (Uni-Prep) Hoàn tất bậc trung học phổ thông với điểm trung bình (GPA) lớp 12 từ 1.0/4.0 (hoặc tương đương)
  • Hoàn tất lớp tiếng Anh Upper Intermediate (Trình độ 4 – Trên trung cấp)
  • Điểm trung bình tiếng anh đạt từ 6.0/10

Quy trình tuyển sinh của Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV)

Mỗi kỳ tuyển sinh, ứng viên sẽ trải qua hai (02) vòng: 

  • Vòng hồ sơ: Ứng viên chuẩn bị hồ sơ và gửi đến phòng tuyển sinh Đại học AUV  
  • Vòng làm bài kiểm tra đầu vào và Phỏng vấn cá nhân: Sau khi vượt qua vòng Hồ sơ, ứng viên sẽ được thông báo lịch làm kiểm tra tiếng anh đầu vào và đặt cuộc hẹn để tham gia vòng Phỏng vấn cá nhân. (Ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh với mức điểm tối thiểu là Duolingo English Test 95 hoặc IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 75 thì không cần thực hiện làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào.)
Học sinh tra cứu điểm chuẩn Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV)
Học sinh tra cứu điểm chuẩn Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV)

Những quyền lợi của sinh viên khi theo học tại Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV)

Chương trình đào tạo của Trường xây dựng hoàn toàn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Mỹ. Trước khi học chuyên ngành yêu thích thì sinh viên phải hoàn thành một chương trình học tổng quát nghiêm ngặt. 

Bên cạnh đó, các sinh viên phải được đào tạo để thành thạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, kỹ năng học thuật để có thể tham gia vào các khóa học tăng cường khả năng tư duy phản biện, phân tích thông tin khoa học, nghệ thuật và nhân văn. 

AUV là nơi cung cấp chương trình, kỹ năng và nền tảng lý tưởng cho những ai mong muốn có cơ hội được xếp thẳng vào các chương trình sau đại học (MA, MS, MBA, PhD) ở các trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

Kết luận

Reviewedu.net hy vọng rằng, đã giúp các bạn có được những thông tin về điểm chuẩn trường Đại học Mỹ tại Việt Nam. Từ đó có cho mình sự chuẩn bị kỹ càng trước khi vào cánh cổng đại học. 

Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *