Bằng Đại học của trường nào có giá trị Quốc tế?

Bằng Đại học có thực sự là minh chứng cho bao năm nỗ lực của mỗi cá nhân trên con đường học vấn? Bằng Đại học của trường nào có giá trị Quốc tế? Và nên chọn trường Đại học nào là thích hợp? Hãy cùng Review Edu điểm qua danh sách các trường Đại học có bằng cấp giá trị Quốc tế, để tìm ra cho chính mình ngôi trường phù hợp nhé!

Bằng đại học có giá trị Quốc tế là gì?

Bằng đại học có giá trị Quốc tế là bằng đại học được cấp bởi các trường đại học được công nhận ở nhiều quốc gia. Bằng này có thể được sử dụng để tiếp tục học tập, làm việc hoặc định cư ở các quốc gia khác.

Danh sách những trường Đại học có bằng cấp giá trị Quốc tế

Dưới đây là danh sách những trường Đại học tại Việt Nam có bằng cấp giá trị Quốc tế, cụ thể:

Trường Đại Học Quốc tế Rmit

RMIT là trường Quốc tế nổi tiếng hiện nay. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, RMIT ngày càng khẳng định môi trường đẳng cấp Quốc tế. Đây là môi trường giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn, đào tạo nghề, nghiên cứu ứng dụng và tham gia giải quyết nhu cầu doanh nghiệp và cộng đồng. 

Sau tốt nghiệp, giá trị Quốc tế của bằng cũng sẽ được phát huy. Có khả năng ứng dụng vào nghề nghiệp cao và có thể xin việc tại nhiều quốc gia khác.

Trường Đại Học Quốc tế Rmit

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Quốc tế Rmit

Trường Đại Học FPT

ĐH FPT là trường có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trong hệ thống các trường tư thục trên cả nước. Nhà trường tự tin có thể xây dựng một môi trường học tập năng động, thoải mái cho sinh viên. 

Ngoài ra, 6 thư viện và trung tâm học liệu với nguồn tài liệu tham khảo khổng lồ là điểm cộng lớn cho chất lượng giáo dục của FPT. Đặc biệt, sau đào tạo, gần như sinh viên đều có được công việc tốt với mức lương hậu hĩnh.

Trường Đại Học FPT

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học FPT

Đại Học Quốc tế Sài Gòn

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là trường đại học Quốc tế tại Việt Nam, đào tạo đại học và sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ. Theo đó, học phí 1 năm ở Đại học Quốc tế Sài Gòn này là 120 triệu.

Đại Học Quốc tế Sài Gòn

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Quốc tế Sài Gòn

Đại Học Văn Lang

Đại học Văn Lang là một trong 20 trường đạt chuẩn quốc gia trong cuộc đánh giá lần đầu tiên của hệ thống Giáo dục được tổ chức tại Việt Nam được thực hiện bởi các công ty uy tín của Mỹ – Hà Lan. Trường luôn chú trọng liên tục xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, sử dụng tối đa sức mạnh công nghệ để phát huy năng lực đào tạo, học tập của giảng viên và sinh viên. Theo đó, mức học phí cũng sẽ thay đổi khác nhau và dao động từ 25 triệu đến 40 triệu cho mỗi năm học.

Đại Học Văn Lang

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Văn Lang

Đại Học Quốc tế Hồng Bàng

Đại học Quốc tế Hồng Bàng hiện tổ chức đào tạo nhiều ngành thuộc các lĩnh vực khác nhau theo mô hình chuẩn Quốc tế với sứ mệnh đào tạo ra đội ngũ nhân lực có kiến thức, kỹ năng và đạo đức để phụng sự đất nước. Ưu điểm của trường nằm ở chỗ ngoài chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế còn thường xuyên có ngoại khóa để sinh viên có cơ hội giao lưu, cải thiện kỹ năng mềm và nâng cao kiến thức sống thực tế.

Đại Học Quốc tế Hồng Bàng

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đại Học Hoa Sen

Trường Đại học Hoa Sen là một trường Đại học hàng đầu của Việt Nam trong đào tạo các ngành Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý, Du lịch, Công nghệ, Thiết kế nghệ thuật và Ngôn ngữ. Lợi thế khi học tập tại Đại học Hoa Sen là được giáo viên đồng hành, hướng dẫn và quan tâm nhiều hơn đồng thời được tham gia thực hiện 2 đề án giúp bám sát thực tế thay vì lý thuyết, theo đó Đại học Hoa Sen có mức học phí lên tới 70 triệu mỗi năm.

Đại Học Hoa Sen

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Hoa Sen

Đại Học Quốc tế Thành Phố Hồ Chí Minh

Tự hào rằng, đây là ngôi trường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh trong giảng dạy và nghiên cứu. Trường Đại học Quốc tế – Hồ Chí Minh được biết đến là một trong những trường đại học đào tạo tốt nhất trong cả nước. Đây là một môi trường tốt để ươm mầm cho những tài năng trẻ có khát vọng lớn vào trường. Học phí mỗi năm tại Đại học Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh là trên 40 triệu đối với chương trình đào tạo thông thường và gần 60 triệu đối với chương trình liên kết.

Đại Học Quốc tế Thành Phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Quốc tế TP HCM

Đại Học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là trường đại học được định hướng là trường đại học ứng dụng thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên. Đồng thời, trường còn trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng hội nhập trong khu vực và toàn cầu.Theo đó, sinh viên theo học tại trường cần đóng mức học phí trên 30 triệu mỗi năm.

Đại Học Nguyễn Tất Thành

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại Học Kinh Tế – Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Kinh tế – Tài chính thành phố Hồ Chí Minh là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam trong những năm qua, trường đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư, xây dựng và trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường. Theo đó, sinh viên theo học tại trường cần đóng mức học phí trên 70 triệu mỗi năm.

Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP HCM

Kết luận

Trên đây là danh sách các trường có bằng đại học danh giá có giá trị Quốc tế mà các bậc phụ huynh, học sinh đang tìm kiếm. Qua bài viết, Review Edu tin chắc rằng các bạn đã có cho mình ít nhiều thông tin về bằng đại học trường nào có giá trị Quốc tế rồi đúng không nào? Chúc các bạn có một kì thi thật trọn vẹn, đậu vào ngôi trường mình hằng mong ước nhé! Chúc các bạn thành công! 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *