Thông tin tuyển sinh trường trung cấp Việt Giao: Điều kiện thi, điểm chuẩn, học phí, cách xét tuyển, khối nào, chỉ tiêu

trung cấp việt giao

Trường Trung cấp Việt Giao được thành lập năm 2000 với tên gọi Trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Hơn 20 năm qua, với mục tiêu mang lại lợi ích cho người học, trường luôn thể hiện sự chủ động trong chương trình đào tạo, đồng thời giữ vững tinh thần là một trường dạy nghề nhân văn. Trường đã, đang và sẽ góp phần hình thành nguồn nhân lực có trình độ, chuyên môn cao, tâm huyết, dũng cảm và có năng lực cho thị trường lao động Việt Nam. Sinh viên theo học tại trường có cơ hội học tập với những người thợ thủ công hàng đầu đang làm việc tại các công ty nổi tiếng tại TP.HCM. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, tâm huyết với nghề, nhiệt tình trong giảng dạy sẽ là những tấm gương để học viên học hỏi bản lĩnh nghề nghiệp. Sự năng động, nhạy bén và tự tin của sinh viên sau khi ra trường đã trở thành ưu điểm vượt trội nhất cũng làm hài lòng những nhà tuyển dụng khó tính và “tỉ mỉ” nhất. Bài viết dưới đây sẽ có đầy đủ các thông tin về trường Trung cấp Việt Giao. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu với Reviewedu nhé! 

Thông tin chung

  • Tên trường: Trường Trung cấp Việt Giao (Viet Giao Intermediate School)
  • Địa chỉ: Số 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
  • Website: https://vietgiao.edu.vn/
  • Liên hệ SĐT: (028) 39270278 – 38349893 – 66861357 
  • Hotline: 0925 357 357 – 0979 66 88 68 – 081 77777 85

Sứ mệnh

  • Sứ mệnh của Trường Trung cấp Việt Giao là đào tạo và giúp người học xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp lâu dài trong tương lai.
  • Cam kết của trường là đào tạo những ngành nghề thủ công tiên tiến nhất và nền tảng lý thuyết sâu sắc để người học có thể tiến xa hơn, sáng tạo hơn, đủ sức cạnh tranh và không bao giờ chịu thua kém khi bị đuổi học.

Tầm nhìn

  • Với mục tiêu tạo dựng niềm tin sâu sắc của học sinh và phụ huynh, Trường Trung cấp nghề Việt Giao luôn đặt lên hàng đầu mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ được xã hội tín nhiệm.
  • Nhà trường luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu vững mạnh, tiên phong trong các ngành nghề đào tạo thuộc lĩnh vực Du lịch – Khách sạn – Dịch vụ Ăn uống – Nấu ăn, đưa Việt Giao trở thành nơi lý tưởng để phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Giá trị

  • Sinh viên là trọng tâm
  • Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu
  • Hợp tác hiệu quả
  • Đội ngũ giảng viên và nhân viên xuất sắc
  • Cam kết hành động và sáng tạo

Cơ sở vật chất

  • Trường Trung cấp Việt Giao có cơ sở tại trung tâm Quận 10, nơi thuận tiện nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh cho học sinh với diện tích sử dụng 2.000 m2, gồm 20 phòng đào tạo lý thuyết và thực hành đáp ứng đủ nhu cầu. nhu cầu sinh viên Hơn 2.000 sinh viên theo học tại trường.
  • Cơ sở vật chất với trang thiết bị, thiết kế vượt trội, phục vụ nhiều mục đích học tập, thực hành và giải trí khác nhau đã được đưa vào sử dụng cho sinh viên và giảng viên như giảng đường, phòng nghiệp vụ, bếp, phòng nghiệp vụ (lễ tân, văn phòng, bartender, phòng ngủ) .. .và tất cả các phòng học đều có thiết bị dạy học cho từng nghề.

Điều kiện thi vào trường Trung cấp Việt Giao

Trường Trung cấp Việt Giao không cần thi tuyển, học sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên, đã tốt nghiệp THPT hoặc đang học dang dở THPT là được đăng ký xét tuyển vào trường 

Điểm chuẩn thi vào trường Trung cấp Việt Giao

Trường Trung cấp Việt Giao chỉ cần bảng điểm kết quả học tập từ học học bạ THCS, THPT là được đăng ký học hệ Trung cấp tại trường.

Học phí của trường Trung cấp Việt Giao

Năm học 2021-2022, trường Trung cấp Việt Giao quy định mức học phí cho các ngành nghề đào tạo tại trường cụ thể như sau:

STT

Ngành học Học phí

Ghi chú

1 Quản trị khách sạn 23.600.000 VNĐ/2 năm/ngành Đợt 01: 10.500.000 VNĐ

Đợt 02: 7.000.000 VNĐ

Đợt 03: 6.100.000 VNĐ

2 Hướng dẫn du lịch
3 Kế toán doanh nghiệp
4 Quản trị mạng máy tính 24.600.000 VNĐ/2 năm/ngành Đợt 01: 11.000.000 VNĐĐợt 02: 8.000.000 VNĐ

Đợt 03: 5.600.000 VNĐ

5 Quản trị bếp và ẩm thực (kỹ thuật chế biến món ăn)
6 Quản trị dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện

Học phí chương trình hoàn thiện văn hóa bao gồm:

học sinh tốt nghiệp THPT học chương trình hoàn thành văn hóa gồm 6 môn:

Văn – Toán – Lý – Hóa – Sử – Địa: 10.800.000đ / 3 lớp (3.600.000đ / lớp).

Học sinh hoàn thành chương trình cuối cấp học chương trình văn hóa hoàn chỉnh gồm 3 môn Văn – Sử – Địa: 2.700.000 đồng / môn.

Cách xét tuyển vào trường Trung cấp Việt Giao

Học sinh chỉ cần tốt nghiệp THCS hoặc THPT trở lên là được đăng ký xét tuyển vào trường.

Khối tuyển sinh của trường Trung cấp Việt Giao

Học sinh chỉ cần học bạ THCS hoặc THPT là được đăng ký xét tuyển vào trường, không cần khối tuyển sinh.

Chỉ tiêu tuyển sinh của trường Trung cấp Việt Giao

Chỉ xét tuyển cho đến khi đủ chỉ tiêu, không thi tuyển (Số lượng học sinh đăng ký xét tuyển vượt chỉ tiêu nhà trường sẽ tổ chức phỏng vấn nhập học).

Ưu điểm khi học tại trường Trung cấp Việt Giao

Cơ sở vật chất

  • Có ký túc xá, nhà trọ cho học sinh ngoại tỉnh.
  • Chương trình đào tạo tích hợp, thời gian đào tạo chuyên môn và hoàn thiện văn hóa diễn ra song song, tạo điều kiện cho sinh viên sau 3 năm có bằng tốt nghiệp trung cấp chính quy.
  • Bằng cấp sau khi tốt nghiệp được liên thông ngay cao đẳng, đại học hoặc đăng ký dự thi đại học chính quy (theo quy chế đăng ký của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
  • Tiếp cận với các diễn giả hàng đầu nổi tiếng ở Việt Nam về các chủ đề của họ.
  • Đảm bảo kỹ năng giao tiếp tốt trong công việc hàng ngày.
  • Hỗ trợ học phí theo quy định của chính phủ.
  • Hỗ trợ sinh viên vay gần 20 triệu từ ngân hàng chính sách xã hội (sẽ hướng dẫn thủ tục khi nhập học).
  • Trường cam kết làm việc cho sinh viên có nhu cầu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nội dung đào tạo

  • Nhà trường cam kết cung cấp chương trình đào tạo giúp người học xây dựng nền tảng vững chắc, lâu dài cho sự nghiệp tương lai, cung cấp những kỹ năng chuyên môn tiên tiến nhất và nền tảng lý thuyết sâu sắc cho việc học. cạnh tranh hơn và không bị đào thải.
  • Chương trình đào tạo với 70% thực hành để giúp học sinh xây dựng các kỹ năng vững chắc. Ngoài ra, Việt Giao còn giới thiệu các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, kỹ năng giải quyết vấn đề. Các môn học, kỹ năng xử lý phàn nàn của khách hàng, giá trị sống của một người có tâm, công dân,… được giảng dạy trong chương trình chính khóa.
  • Với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, những người thợ đầu ngành sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu và nắm bắt bài học, thành thạo nghề trong thời gian ngắn nhất.

Hồ sơ xét tuyển vào trường Trung cấp Việt Giao

  • Phiếu đăng ký xét tuyển
  • Phiếu thông tin của thí sinh
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THCS hoặc giấy chứng nhận hoàn thành tạm thời
  • Bản sao học bạ cấp 2
  • Bản sao chứng minh nhân dân
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Bản sao sổ hộ khẩu
  • 5 ảnh màu 3 × 4 và 2 ảnh màu 2 × 3

Các ngành nghề đào tạo tại trường Trung cấp Việt Giao

Hướng dẫn du lịch

“Hướng dẫn viên du lịch” cung cấp những kiến ​​thức, kỹ năng cơ bản cho nghề hướng dẫn viên như đặc điểm, giá trị của tài nguyên và điểm du lịch; hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ du lịch liên quan; quy trình tổ chức thực hiện chương trình tham quan, làm quen thuyết trình, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện chương trình tham quan.

Quản trị khách sạn

Khóa học quản trị khách sạn là học cách quản lý và tổ chức kinh doanh khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Cung cấp kiến ​​thức cơ bản đến chuyên sâu về quy trình vận hành phức tạp của khách sạn, kỹ năng cao trong tổ chức nhân viên, phát triển các dự án kinh doanh ẩm thực, xây dựng chiến lược tiếp thị phục vụ khách hàng

Quản trị bếp và ẩm thực

Với tầm nhìn chiến lược, Trung cấp Việt Giao hiểu rằng ước mơ của một đầu bếp là mở một nhà hàng do mình làm chủ. Với mục tiêu đầu ra là những người thợ giỏi có khả năng trở thành một doanh nhân thành đạt, bên cạnh kỹ thuật chế biến món ăn, Trung cấp Việt Giao là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo kiến ​​thức quản lý ẩm thực, quản lý đầu bếp, quản lý nhân viên bếp và cách hoạch định chiến lược phát triển nghề ẩm thực …

Quản trị Dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện

Vị trí sau khi tốt nghiệp có thể trở thành copywriter; tổ chức sự kiện và các chương trình quảng bá; tổ chức sự kiện; kỹ năng giao tiếp và quản lý; xử lý tình huống tốt. Có việc làm sau khi tốt nghiệp, đủ điều kiện để xây dựng doanh nghiệp tổ chức sự kiện thu nhập cao trong các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông, quảng cáo hoặc làm chuyên viên tại các trung tâm khuyến mại, tổ chức sự kiện thuộc các sở, ban, ngành, cơ quan quản lý nhà nước tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.

Kế toán doanh nghiệp

Dù không quá “hot” nhưng kế toán vẫn luôn là một công việc ổn định, không áp lực. Nó thực sự là một lớp học dành cho các cô gái. Tuy nhiên, mức lương của nghề này không quá thấp trong giai đoạn hiện nay, khi kế toán vẫn đóng vai trò định hướng tài chính cho các doanh nghiệp, công ty.

Quản trị mạng máy tính

Quản trị mạng máy tính không phải là một nghề thích hợp cho tất cả mọi người. Đó là một nghề sẽ mang lại cho bạn nhiều thuận lợi; chế độ đãi ngộ và địa vị xã hội. Tuy nhiên, đồng thời, những thách thức thú vị đang chờ đợi những người tự tin. Những người có thể đưa một lượng lớn kiến ​​thức kỹ thuật vào ứng dụng thực tế.

Kết luận

Với tiêu chí trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực dạy nghề tại TP.HCM. Trường Trung cấp Việt Giao xây dựng môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn cầu. Hiện nay trường cũng dành chỉ tiêu xét tuyển cho học sinh chưa đủ điểm tốt nghiệp THPT. Với các chuyên ngành như quản trị khách sạn; quản lý bếp và ẩm thực; hướng dẫn viên du lịch; quản lý dịch vụ thể thao giải trí; kế toán doanh nghiệp. Các ngành công nghiệp được hình thành theo tiêu chuẩn quốc tế. Hướng tới sự dịch chuyển lao động tự do trong ASEAN. Hy vọng qua bài viết của Reviewedu các bạn đọc sẽ hiểu thêm những thông tin bổ ích về trường nhé.

Xem thêm:

Top các trường Trung cấp Công an tại Việt Nam

Tổng hợp top tất cả các ngành nghề đào tạo của Trung cấp nghề

Thông tin tuyển sinh trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh: Điều kiện thi, điểm chuẩn, học phí, cách xét tuyển, khối nào, chỉ tiêu

Học Trung cấp là được học những gì và học như thế nào?

Top các trường Trung cấp An Ninh tại Việt Nam

3.8/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *