Học phí 2024 Đại học Du lịch Đại học Huế (HUHT) là bao nhiêu

Học phí Trường Đại học Du lịch Huế

Trường Đại học Du lịch – Đại học Huế là cơ sở đào tạo ra nguồn nhân lực dồi dào để phát triển vùng miền. Vậy học phí Trường Đại học Du lịch Đại học Huế (HUHT) là bao nhiêu? Trường có những chính sách học phí như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm đến trường thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về học phí của ngôi trường này. Hãy cùng Reviewedu tìm hiểu nhé!

Học phí năm 2024 của Trường Đại học Du lịch – Huế (HUHT) là bao nhiêu?

Theo Đề án tuyển sinh của Trường Đại học Du lịch – Đại học Huế (HUHT), học phí năm 2023 khoảng 450.000 đồng/tín chỉ. Mức thu này lên 10% so với năm 2022. Tuy nhiên, đây được xem là mức học phí phải chăng, phù hợp với đại đa số học sinh, sinh viên. Điều này sẽ giúp học sinh, sinh viên có thể tiếp cận giáo dục chất lượng mà không gặp quá nhiều áp lực về tài chính. 

Học phí mỗi năm Trường Đại học Du lịch – Đại học Huế (HUHT):

Năm học

Đơn vị tính 2018 – 2019 2019 – 2020 2020 – 2021 2021 – 2022

2022 – 2023

Mức học phí Nghìn đồng/1 tín chỉ 320 350 385 420 450

Dựa vào quy định của Nhà nước áp dụng cho các trường Đại học. Dự kiến năm 2024  Trường Đại học Du lịch – Đại học Huế (HUHT) sẽ áp dụng mức tăng không quá 10% cho học phí. Tuy vậy, đây mới chỉ là những con số dự kiến, ngay khi đề án về tăng/giảm học phí của cơ sở giáo dục hệ đại học được Bộ chấp thuận thì nhà trường sẽ công bố rộng rãi mức thu tới các bạn sinh viên. Đội ngũ ReviewEdu sẽ cập nhật trong thời gian sắp tới.

Học phí Trường Đại học Du lịch Đại học Huế (HUHT)
Học phí Trường Đại học Du lịch Đại học Huế (HUHT)

Chính sách học phí của Trường Đại học Du lịch – Huế (HUHT) 

Theo thông báo từ Trường Đại học Du lịch – Đại học Huế (HUHT), sinh viên có thể thanh toán học phí qua website online của trường: http://daotao.huht.hueuni.edu.vn/student. Sau thời gian quy định sinh viên nào chưa nộp học phí, lệ phí sẽ không được tham gia thi kết thúc học phần.

Bên cạnh đó, Trường còn có những chính sách hỗ trợ học phí hấp dẫn dành cho sinh viên. Nhằm phần nào giảm bớt gánh nặng tài chính và khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên. Thông tin cụ thể như sau:

Đối tượng hỗ trợ:

  • Sinh viên là người dân tộc thiểu số là con hộ nghèo và hộ cận nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo từng kỳ
  • Sinh viên là người dân tộc thiểu số rất ít người.

Mức hỗ trợ:

  • Mức hỗ trợ chi phí học tập bằng 60% mức lương cơ sở và được hưởng 12 tháng/năm học/sinh viên; số năm được hưởng hỗ trợ chi phí học tập theo thời gian đào tạo chính thức.
  • Hỗ trợ 100% mức lương cơ sở đối với sinh viên là người dân tộc thiểu số rất ít người và được hưởng 12 tháng/năm học/sinh viên.
Học phí Trường Đại học Du lịch Đại học Huế (HUHT) là bao nhiêu
Học phí Trường Đại học Du lịch Đại học Huế (HUHT) là bao nhiêu

Bài viết trên đây là thông tin cơ bản được tổng hợp về mức Học phí HUHT mới nhất. Các bạn sĩ tử có thể đọc tham khảo tại đây. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, có thể đưa ra được sự lựa chọn trường học phù hợp với khả năng của bản thân và kinh tế của gia đình. Đừng quên theo dõi Reviewedu.net để cập nhật thêm các tin tức và mức học phí tại các trường Đại học – Cao đẳng nhanh nhất và chính xác nhất!

Xem thêm: 

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *