Bằng Đại học Swinburne có giá trị không? Có dễ xin việc không?

Bằng Đại học Swinburne

Là một trong những đại học liên kết quốc tế hàng đầu; với mục đích mang đến học phí tiết kiệm và chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Đại học Swinburne Việt Nam được thành lập bởi Đại học Swinburne Úc và đại học FPT Việt Nam. Vậy Đại học Swinburne có những gì? Bằng Đại học Swinburne có giá trị không? Reviewedu mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về Đại học Swinburne

Swinburne Việt Nam là một chương trình liên kết quốc tế giữa Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia) và Đại học FPT. Swinburne University of Technology là một trường đại học nổi tiếng được xếp hạng thứ 321. Trong danh sách các trường đại học trên toàn thế giới (theo bảng xếp hạng QS năm 2022). Trường có bề dày lịch sử hơn 100 năm.

Ở Việt Nam, Swinburne University of Technology được biết đến với vai trò là đơn vị tài trợ cho các nhà vô địch của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Cung cấp cơ hội học tập tại Australia.

Xem thêm:

Bằng Đại học Swinburne có giá trị không?

Bằng cấp mà sinh viên nhận được là bằng đại học từ Swinburne University of Technology tại Úc. Đây là một bằng cấp quốc tế được coi trọng và công nhận về chất lượng đào tạo. Đến từ một trường đại học nằm trong danh sách 400 trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Có nên học Đại học Swinburne không?

Dưới đây là những dí do các bạn nên theo học tại trường Swinburne:

Quy trình đào tạo

Swinburne tận tâm mang đến trải nghiệm học tập xuất sắc thông qua một dịch vụ đào tạo tiêu chuẩn quốc tế. Quá trình trải nghiệm này bao gồm các giai đoạn sau:

  • Công dân toàn cầu: Được tập trung vào việc cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh và phát triển các kỹ năng quan trọng của công dân toàn cầu. Bao gồm: giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy phản biện, sáng tạo và logic, tranh biện. Điều này giúp sinh viên tự tin học tập và làm việc trong môi trường đa văn hoá quốc tế.
  • Chuyên ngành: Cung cấp kiến thức cơ bản để sinh viên tìm hiểu về ngành học của họ. Sau đó tiến xa hơn với các kiến thức chuyên sâu và kỹ năng liên quan đến ngành học.
  • Thực tập tại doanh nghiệp (OJT): Cung cấp cơ hội trải nghiệm thực tế tại tổ chức và doanh nghiệp. Sinh viên học trong vòng 3 năm sẽ có ít nhất nửa năm để tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp.
  • Nâng cao và trải nghiệm quốc tế: Sinh viên có thể tiếp tục học tập, bổ sung kiến thức cần thiết cho sự nghiệp. Tham gia các chương trình học chuyển đổi quốc tế tại Swinburne Australia hoặc các trường đối tác khác.

Thời gian học tập chuyên ngành thường kéo dài khoảng 3 năm. Đối với sinh viên chưa đạt điều kiện tiếng Anh để tham gia vào khóa học chuyên ngành. Họ có thể tham gia vào chương trình Công dân toàn cầu. Kéo dài khoảng một năm (6 cấp độ) để cải thiện tiếng Anh và các kỹ năng của công dân toàn cầu.

Trang thiết bị hiện đại

Trường có cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, với các giảng đường chuyên dụng. Thư viện có hàng nghìn đầu sách, cùng hàng triệu tài liệu từ thư viện Swinburne Online. Tất cả sẵn sàng phục vụ sinh viên.

Chất lượng đào tạo

Tất cả nội dung, tài liệu và quy trình đào tạo, cũng như kiểm soát chất lượng tại Swinburne Việt Nam. Đều được trực tiếp chuyển giao từ Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia). Đội ngũ giảng viên tham gia quá trình đào tạo cũng đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế của Swinburne University of Technology.

Tốt nghiệp trường Đại học Swinburne có dễ xin việc không?

Trong quá trình học, việc trải nghiệm thực tế sẽ được tích hợp vào từng dự án trong các môn học. Ngoài ra, Đại học Swinburne Việt Nam cũng tổ chức chương trình học tập thực tế. Tại doanh nghiệp (OJT – On-the-job Training), sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế trong các công ty. Qua đó, sinh viên có thể tích luỹ và phát triển kinh nghiệm cá nhân.

Như vậy, với sự học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng, cùng với khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Sinh viên Swinburne Việt Nam có cơ hội việc làm đa dạng và tiềm năng với mức thu nhập cao.

Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các thông tin về Đại học Swinburne, cũng như giá trị của tấm bằng đại học Swinburne Việt Nam. Reviewedu hy vọng bạn sẽ có những định hướng và lựa chọn phù hợp với bản thân trên con đường sắp tới.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *