Bằng Đại học UEH có giá trị không? Có dễ xin việc không?

bằng đại học ueh

Đại học UEH thuộc top 14 trường đại học trọng điểm tại Việt Nam và nằm trong danh sách 1000 trường kinh tế hàng đầu thế giới theo xếp hạng của Eduniversal. Điều này đặt ra câu hỏi về chất lượng đào tạo của trường cũng như giá trị của bằng đại học UEH như thế nào? Hãy cùng ReviewEdu khám phá chi tiết hơn! 

Giới thiệu về Đại học Kinh tế TP HCM (UEH)

UEH (University of Economics Ho Chi Minh City) là cái tên không còn xa lạ đối với sinh viên. UEH là một trong những trường công lập trọng điểm của Việt Nam. Trường chuyên đào tạo các ngành liên quan đến kinh tế. Với hơn 40 năm hoạt động và phát triển kể từ khi thành lập vào năm 1976. Đại học UEH đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực giáo dục và đã tạo ra một lượng lớn nguồn nhân lực có chất lượng.

Trường UEH nổi tiếng với các chương trình đào tạo đạt chuẩn. Mang đến cho sinh viên kiến thức quan trọng từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực khoa học; kinh tế; quản trị kinh doanh; và nhiều lĩnh vực khác. Do đó, trường luôn thu hút sự quan tâm và lựa chọn đông đảo từ các bạn trẻ hiện nay.

Xem thêm:

Bằng Đại học UEH có giá trị không?

Bằng Đại học UEH là tấm bằng rất có giá trị trên thị trường việc làm hiện nay, được bộ GD&ĐT công nhận. Trên thực tế, bằng đại học UEH được các công ty và doanh nghiệp đánh giá rất cao. Tuy nhiên, nó thực sự có giá trị hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm: Ngành học; chất lượng của chương trình đào tạo; và quan trọng là cách bạn sử dụng bằng đó trong sự nghiệp của mình. 

Những đặc điểm nổi trội thu hút sinh viên của Đại học UEH

Dưới đây là một số những ưu điểm của trường UEH mà đa số các bạn quan tâm:

Quy trình đào tạo

Quy trình đào tạo tại UEH được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao trên thị trường lao động quốc tế. Và hướng đến việc phát triển các công dân toàn cầu. Chương trình đào tạo của trường là một sự kết hợp giữa tính liên thông và quốc tế hóa, với các chuẩn đầu ra đáng tin cậy.

UEH đã định hướng mạnh mẽ vào việc đổi mới và đa dạng hóa chương trình đào tạo. Trường không chỉ tập trung vào các lĩnh vực truyền thống như Kinh doanh; Kinh tế; Luật; và Quản lý Nhà nước. Mà còn mở rộng ra các lĩnh vực như Công nghệ và Thiết kế; thích ứng với sự phát triển của kỷ nguyên số và đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Hiện nay, UEH đã đưa vào tuyển sinh 51 chương trình đào tạo chất lượng; cùng với sự đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn ngành học và nghề nghiệp.

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị hiện đại là một yếu tố quan trọng trong quá trình giảng dạy và học tập tại UEH. Trường có 8 cơ sở phân bố rộng rãi trong thành phố. Các phòng học tại UEH được trang bị máy chiếu; micro không dây; quạt gió; và hệ thống chiếu sáng hiện đại. Trường liên tục nâng cấp cơ sở vật chất bằng cách sơn sửa phòng học và đầu tư vào các trang thiết bị mới. Tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Chất lượng đào tạo

Sinh viên có cơ hội lựa chọn giữa các chương trình đào tạo hệ chuẩn; chất lượng cao (CLC); và hệ Chuẩn Quốc tế theo chuyên ngành mình quan tâm. Điều này mang lại lợi ích cho sinh viên bởi họ được tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến và được học từ các giảng viên có uy tín trên toàn thế giới.

Tốt nghiệp trường Đại học UEH có dễ xin việc không?

Hiện tại, có một sự tăng cầu mạnh mẽ về nhân lực trong lĩnh vực Kinh tế; đặc biệt là đối với những tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng như Đại học Kinh Tế TP.HCM, nơi giảng dạy được đánh giá cao về chất lượng. Sau khi tốt nghiệp, cơ hội nghề nghiệp của bạn mở rộng với khả năng làm việc trong các doanh nghiệp và tập đoàn lớn hoạt động trong mọi lĩnh vực của nền kinh tế.

Sinh viên ra trường có thể theo đuổi sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Như: Kế toán; Quản trị kinh doanh; Tài chính Ngân hàng; Marketing; Luật; và nhiều lĩnh vực khác. Điều đặc biệt là nhà trường không ngừng hợp tác và thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn. Để tổ chức các hoạt động liên quan đến hướng nghiệp. Cung cấp cơ hội tuyển dụng cho sinh viên xuất sắc ngay từ khi họ còn đang học tại trường.

Kết luận

Qua bài viêt này của ReviewEdu, chúng tôi hy vọng bạn đã có những thông tin tổng quan về ngôi trường đại học danh tiếng này. Chắc chắc bạn đã trả lời được câu hỏi bằng đại học ueh có giá trị không rồi đúng chứ? Chúc bạn thành công trên con đường mình đã chọn.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *