Tại sao nên theo học tại trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu cơ?

Đại học Văn Hiến cơ sở Âu cơ

Với sứ mệnh cung cấp nguồn tri thức, đào tạo nhân tài cho đất Việt. Trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ đã ra đời và đã góp phần vào công cuộc phát triển nguồn nhân lực Quốc gia. Trường hoạt động theo hình thức trường đại học dân lập. Các bạn hãy cùng ReviewEdu.net tìm hiểu ngay thôi.

Thông tin chung

Tên trường: Trường Đại học Văn Hiến (Tên viết tắt: VHU – Van Hien University)

  • Địa chỉ: 624 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. 
  • Website: http://vhu.edu.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/vhu.edu.vn/
  • Mã tuyển sinh: DVH
  • Email tuyển sinh: info@vhu.edu.vn
  • Số điện thoại tuyển sinh: 028 3832 0333

Lịch sử phát triển

Trường Đại học Văn Hiến được thành lập ngày 11/7/1997 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Trường khai giảng khóa tuyển sinh đầu tiên vào ngày 08/11/1999 với hơn 900 sinh viên nhập học. Cuối năm 2012, Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu đã trở thành nhà đầu tư của trường Đại học Văn Hiến. Ngày 28/12/2016, trường chuyển đổi loại hình hoạt động sang tư thục, đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự phát triển của Nhà trường. Trải qua 21 năm xây dựng, trường đã trở thành một trong những trường đại học đào tạo uy tín tại Việt Nam.

Mục tiêu phát triển

Đại học Văn Hiến phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành trường đại học có chất lượng đào tạo uy tín cao tại Việt Nam, hội nhập khu vực và tiếp cận chuẩn Quốc tế. Trường có mục tiêu đào tạo sinh viên “thành nhân trước thành danh”; phát triển trường theo mô hình ứng dụng nghề nghiệp chuyên nghiệp.

Điều kiện xét tuyển vào trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ 

Có 5 phương thức xét tuyển được trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu cơ áp dụng:

  • Phương thức 01: Tuyển sinh theo kết quả Học bạ THPT HK1+HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12 hoặc HK1 + HK2 lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển; hoặc xét tuyển dựa trên điểm trung bình chung cả năm lớp 12 (đăng ký thông qua cổng thông tin chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
  • Phương thức 02: Tuyển sinh theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.
  • Phương thức 03: Xét kết quả bài kiểm tra đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (đăng ký thông qua cổng thông tin chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
  • Phương thức 04: Xét tuyển thẳng theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Phương thức 05: Xét tuyển môn Ngữ văn và Thi tuyển môn cơ sở ngành và Chuyên ngành đối với ngành Thanh nhạc, Piano (đăng ký thông qua cổng thông tin chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Vì sao nên theo học tại trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ?

Nên theo học tại trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ vì những lý do sau: 

  • Cơ sở vật chất: Trường Đại học Văn Hiến cơ sở ở Âu Cơ được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.
  • Chất lượng giáo dục: Trường Đại học Văn Hiến có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao. Đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt cho sinh viên.

Thế mạnh của trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ

Những thế mạnh của trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ như sau: 

  • Chương trình đào tạo đa dạng: Trường có nhiều chương trình đào tạo từ đại học đến sau đại học, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của sinh viên. 
  • Môi trường học tập: Trường Đại học Văn Hiến cơ sở ở Âu Cơ tạo ra môi trường học tập tích cực, thân thiện và đầy đủ các hoạt động ngoại khóa. Sinh viên phát triển bản thân và trở thành những công dân có trách nhiệm với cộng đồng. 
  • Cơ hội việc làm: Đại học Văn Hiến có mối quan hệ tốt với các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan trong và ngoài nước. Do đó sinh viên có cơ hội thực tập và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Kết luận

Trong những năm qua, Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ không ngừng phấn đấu phát triển về chất lượng đào tạo với tiêu chí đào tạo sinh viên trở thành những công dân có trách nhiệm, hòa đồng và thích nghi với nhiều môi trường làm việc đa dạng. Trường Đại học Văn Hiến cơ sở Âu Cơ là điểm đến uy tín và chất lượng cho sinh viên trên toàn quốc. Hy vọng các thông tin trên đây của ReviewEdu.net giúp các bạn lựa chọn trường đại học như mình mong muốn nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Học sinh cần làm gì để bảo vệ nguồn nước? Những giải pháp để bảo vệ nguồn nước

Là học sinh em cần phải làm gì? Những điều học sinh có thể làm để đóng góp cho xã hội

Chữ tín quan trọng như thế nào? Học sinh muốn giữ chữ tín cần phải làm gì?

Đi học Đại học cần mang theo những gì? Những vật dụng cần thiết dành cho sinh viên

Học ngành Quản trị Kinh doanh ra trường làm gì? Học Quản trị Kinh doanh ở đâu là tốt nhất

Bia tiến sĩ được xây dựng để làm gì? Mục đích và thời gian xây dựng của bia tiến sĩ

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *