Học phí năm 2024 của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA) là bao nhiêu?

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA) là bao nhiêu? Năm nay trường có những chương trình học bổng, ưu đãi học phí nào? Hãy cùng Review Edu tìm hiểu thông tin về học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam

  • Tên trường: Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (tên tiếng Anh: Vietnam University of Fine Art (VUFA))
  • Địa chỉ: 42 Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • Website: http://mythuatvietnam.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/daihocmythuatvietnam
  • Mã tuyển sinh: MTH
  • Email tuyển sinh: pdt.fineart08@gmail.com
  • Số điện thoại tuyển sinh: 024 38 263 861

Lịch sử phát triển

Tiền thân của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam là trường Mỹ thuật Đông Dương được thành lập năm 1925. Từ khi thành lập đến nay nhà trường đã trải qua các tên như sau: Trường Mỹ thuật Đông Dương, trường Mỹ thuật Việt Nam, Trường Cao đẳng Mỹ thuật Việt Nam, Trường đại học Mỹ thuật Hà Nội. Cuối cùng đến năm 1995, trường được đổi tên thành trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Mục tiêu phát triển

Mục tiêu phát triển của trường là xây dựng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam theo mô hình đại học tiên tiến phát triển trên cả ba lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và sáng tác nghệ thuật. Khẳng định uy tín, vị thế của trường về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực mĩ thuật theo hướng đa ngành, đa hệ. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và sáng tác hiện đại về nghệ thuật có uy tín trong khu vực và Châu Á.

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA)
Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA)

Học phí dự kiến năm 2024 – 2025 của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA)

Hiện tại mức học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam chưa được công bố. Đội ngũ ReviewEdu sẽ cập nhật trong thời gian sắp tới.

Học phí năm 2023 – 2024 của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA)

Trường Đại học Mỹ thuật công bố mức học phí năm 2023 sẽ là 13.200.000 đồng/học kỳ/sinh viên.

Theo lộ trình tăng học phí hàng năm, dự kiến năm 2023, đơn giá học phí của trường sẽ tiếp tục tăng 10% so với năm học 2022 theo quy định của nhà nước. Tương đương số tiền học sinh phải trả cho học phí của mình trong một năm là khoảng 14.160.000 VNĐ.

Học phí năm 2022 – 2023 của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA)

Trong những năm trở lại đây, đơn giá học phí của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đã có sự thay đổi. Năm 2022, đơn giá học phí của trường tăng 10% so với năm học 2021 theo quy định của nhà nước. Tương đương mỗi năm học sinh phải chi trả khoảng 12.870.000 VNĐ cho học phí của mình.

Học phí năm 2021 – 2022 của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA)

Đơn giá học phí trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam năm 2021 là 1.170.000 VNĐ/ tháng. Tương đương mỗi năm trung bình một học sinh phải chi trả 11.700.000 VNĐ cho học phí của mình. Ngoài ra, lộ trình tăng học phí theo quy định của Nhà nước.

Phương thức nộp học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA) như thế nào?

Đại học Mỹ Thuật Việt Nam thu học phí bằng hình thức online. Sinh viên có thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên web trường để biết chi tiết về số tiền cần nộp và nội dung chuyển tiền.

Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam quy định sinh viên đóng học phí trễ sẽ như thế nào?

Sau thời hạn đóng học phí mà nhà trường quy định, sinh viên nào chưa nộp học phí, lệ phí sẽ không được tham gia thi kết thúc học phần.

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA) là bao nhiêu
Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA) là bao nhiêu

Chính sách hỗ trợ học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (VUFA) gồm những gì?

Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam có nhiều chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên, tuy nhiên, các chính sách này có thể thay đổi từng năm hoặc từng kỳ học. Một số chính sách hỗ trợ học phí thường được áp dụng tại trường bao gồm: 

Học bổng

  • Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam cung cấp nhiều loại học bổng cho sinh viên như học bổng tiến sĩ, học bổng nghiên cứu, học bổng tài năng và học bổng khuyến khích học tập. Sinh viên có thể tìm hiểu thêm thông tin về các học bổng này trên trang web của trường hoặc liên hệ trực tiếp với phòng đào tạo để biết thêm chi tiết. 

Hỗ trợ vay vốn

  • Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam có thể hỗ trợ sinh viên vay vốn để trang trải chi phí học phí qua các ngân hàng đối tác. 

Hỗ trợ miễn giảm học phí

  • Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam có thể hỗ trợ miễn giảm học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích học tập xuất sắc.

Kết luận

Reviewedu hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, có thể đưa ra được sự lựa chọn trường học phù hợp với khả năng của bản thân và kinh tế của gia đình. Đừng quên theo dõi Reviewedu để cập nhật thêm các tin tức và mức học phí tại các trường Đại học – Cao Đẳng nhanh nhất và chính xác nhất!

Xem thêm: 

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *