Tại sao nên học tại Trung tâm tin học Enter Đà Nẵng?

trung tâm tin học enter đà nẵng

Trung tâm tin học là một cơ sở hoặc tổ chức chuyên cung cấp các khóa học, đào tạo về tin học và CNTT. Nhắc đến trung tâm tin học không thể không nhắc đến trung tâm tin học Enter Đà Nẵng. Các kỹ năng về tin học tại trung có thể giúp bạn chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc nâng cao kỹ năng cho công việc hiện tại. Bài viết dưới đây, Review Edu sẽ giới thiệu về trung tâm này, mời các bạn đón xem nhé!

Giới thiệu về Trung tâm Tin học Enter Đà Nẵng

Năm 2005, Trung tâm tin học kiến trúc – xây dựng ENTER ra đời với sự ủng hộ của các nhà khoa học; chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và công nghệ. Bằng hướng tiếp cận hoàn toàn khác, dưới sự dẫn dắt của các Kỹ sư; Kiến trúc sư; các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, Trung tâm tin học kiến trúc – xây dựng ENTER đã đem đến cho người học những kỹ năng ứng dụng thực thụ của công nghệ thông tin vào ngành học chính của mình:

  • Hỗ trợ kỹ năng thể hiện bản vẽ (2D,3D)
  • Hỗ trợ kỹ năng phân tích tính toán kết cấu
  • Hỗ trợ kỹ năng tính khối lượng và quản lý thi công

Qua 05 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm tin học Kiến trúc – Xây dựng ENTER luôn duy trì sự liên kết chặt chẽ với các đơn vị sản xuất; nghiên cứu, thường xuyên cập nhật cho người học những kiến thức công nghệ thông tin mới nhất; thiết thực nhất trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng.

Chương trình đào tạo tại Trung tâm gồm những gì?

Chuẩn CNTT cơ bản

Cung cấp kiến thức với 6 mô đun. Bao gồm IU01, IU02, IU03, IU04, IU05, IU06 của thông tư 03 – BTTTT để thi lấy chứng chỉ sử dụng CNTT cơ bản

Chuẩn CNTT nâng cao

Gồm 9 mô đun: xử lý văn bản nâng cao; sử dụng bảng tính nâng cao; sử dụng trình chiếu nâng cao; sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu; thiết kế đồ họa hai chiều; biên tập ảnh; biên tập trang thông tin điện tử; an toàn, bảo mật thông tin; sử dụng phần mềm kế hoạch dự án

Những điều thú vị tại trung tâm tin học Enter Đà Nẵng

Ngoài thế mạnh vốn có là các khóa tin học kiến trúc, xây dựng, Trung tâm ENTER còn thường xuyên kết hợp với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm thực tế và am hiểu lí thuyết tại các Viện, các Trường Đại học trong cả nước thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ xây dựng tại khu vực miền Trung.

Những thành tích nổi bật tại Trung tâm tin học Enter Đà Nẵng

Trung tâm Tin học Kiến trúc & Xây dựng Enter được thành lập theo quyết định số 205/QĐ-GD & ĐT/GDCN – TX ngày 15/3/2006 của Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo TP Đà Nẵng. Tổ chức và hoạt động của Trung tâm Tin học Kiến trúc & Xây dựng Enter được thực hiện theo quyết định số 23/2004/QĐ-UB ngày 17/02/2004 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, các quy định của Bộ GD & ĐT.

Hiện tại Công ty có 2 cơ sở để giảng dạy các lớp chuyên đề, dài hạn và nghiệp vụ:

  • Cơ sở 1 : 133 Lê Đình Lý – Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Cơ sở 2 : 151 Nguyễn Lương Bằng – Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Tại sao nên học tại trung tâm tin học Enter Đà Nẵng

Cơ sở vật chất xịn

Phòng học lý thuyết và thực hành đều được trang bị bảng; máy chiếu; màn chiếu; bàn ghế; điều kiện thắp sáng đầy đủ, đáp ứng tiêu chuẩn phòng học.

Các phòng chức năng như phòng giám đốc, phòng họp, phòng máy chủ, nhà kho, nhà vệ sinh.

Cơ sở vật chất tại Trung tâm tin học Enter Đà Nẵng
Cơ sở vật chất tại Trung tâm tin học Enter Đà Nẵng

Cơ sở vật chất, hạ tầng và trang thiết bị hiện có đáp ứng đủ nhu cầu học tập cho 6000 lượt học viên theo học các lớp chuyên đề, dài hạn và các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tại Công ty hàng năm.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người có trình độ và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Các giảng viên của trung tâm tin học Enter Đà Nẵng đều là những chuyên gia hàng đầu, các kỹ sư lành nghề và đều có nhiều năm kinh nghiệm về lập trình, máy tính, mạng máy tính,.Vì vậy trong quá trình giảng dạy, giảng viên không chỉ giảng dạy cho học viên những kiến thức về lập trình; mà còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của bản thân.

Kết luận

Qua bài viết trên, Review Edu đã cho các bạn những thông tin về trung tâm tin học Enter Đà Nẵng cùng các thông tin liên quan. Hy vọng các bạn đã nắm rõ ràng các thông tin này; và ra quyết định về việc tập ôn luyện một cách đúng đắn. Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *