Review trường Đại học Ngân Hàng cơ sở Thủ Đức có tốt không?

Đại học Ngân Hàng cơ sở Thủ Đức

Trường Đại học Ngân hàng TP HCM cơ sở Thủ đức là một trường đại học đào tạo theo hệ Công lập thuộc Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, trường đã khẳng định được vị thế của mình trong đào tạo ngành giáo dục. Bài viết dưới đây sẽ đem lại những thông tin bổ ích và hấp dẫn. Hãy cùng Reviewedu.net tìm hiểu. 

Thông tin chung

  • Tên trường: Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (BUH), (tên tiếng Anh: Banking University of Ho Chi Minh City)
  • Địa chỉ:  Số 36 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: http://buh.edu.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/DHNH.BUH/
  • Mã tuyển sinh: NHS
  • Email tuyển sinh: dhnhtphcm@buh.edu.vn
  • Số điện thoại tuyển sinh: (028) 38 291901

Điều kiện xét tuyển vào trường Đại học Ngân hàng cơ sở Thủ Đức 

Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở Thủ Đức xét tuyển theo 3 phương thức sau:

  • Phương thức 1: Phương thức tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT.
  • Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023.
  • Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực.

Vì sao nên theo học tại trường Đại học Ngân hàng cơ sở Thủ Đức?

Đội ngũ giảng viên

Trường Đại học Ngân hàng cơ sở quận 9 có chất lượng giáo dục cao, được đánh giá là một trong những trường đào tạo ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Trường có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giúp sinh viên tiếp cận với kiến thức và kỹ năng cần thiết trong ngành ngân hàng và tài chính.

Cơ sở vật chất

Trường Đại học Ngân hàng cơ sở Thủ Đức có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Các phòng học, phòng thực hành và phòng máy tính được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp sinh viên có thể học tập và nghiên cứu một cách hiệu quả.

Những ưu điểm của trường Đại học Ngân hàng cơ sở Thủ Đức  

Trường Đại học Ngân hàng cơ sở quận 8 có nhiều thế mạnh, bao gồm:

  • Cơ hội việc làm: Trường có các chương trình hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các cơ hội việc làm và thực tập. Đồng thời, các chương trình đào tạo của trường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thực tiễn của ngành. Vì vậy giúp sinh viên có kỹ năng và kiến thức cần thiết để làm việc trong ngành ngân hàng và tài chính.
  • Vị trí địa lý thuận lợi: Trường Đại học Ngân hàng cơ sở Thủ Đức nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, gần với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các khu công nghiệp, khu đô thị lớn. Điều này giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với các cơ hội thực tập và việc làm, cũng như các dịch vụ và hoạt động giải trí khác trong khu vực.

Kết luận

Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở quận 8 được đánh giá là một ngôi trường rất tuyệt vời. Chất lượng đào tạo tốt, sinh viên có thêm nhiều cơ hội học tập tốt thông qua các buổi thực tế. Đặc biệt là đội ngũ giảng viên trong trường rất thân thiện, có kiến thức sâu rộng, truyền đạt cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích về cả thực hành lẫn lý thuyết. Hy vọng các thông tin trên đây của ReviewEdu.net giúp các bạn lựa chọn trường đại học như mình mong muốn nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Là học sinh em cần phải làm gì? Những điều học sinh có thể làm để đóng góp cho xã hội

Chữ tín quan trọng như thế nào? Học sinh muốn giữ chữ tín cần phải làm gì?

Đi học Đại học cần mang theo những gì? Những vật dụng cần thiết dành cho sinh viên

Học ngành Quản trị Kinh doanh ra trường làm gì? Học Quản trị Kinh doanh ở đâu là tốt nhất

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *