Học phí 2024 Trường đào tạo Quốc tế Unidesign là bao nhiêu

Học phí Trường đào tạo Quốc tế Unidesign

Học phí Quốc tế Unidesign là bao nhiêu? Năm nay trường có những chương trình học bổng, ưu đãi học phí nào? Những đối tượng nào được hỗ trợ miễn giảm học phí? Nếu bạn đang thắc mắc về học phí của trường thì có thể tham khảo qua bài viết dưới đây của Reviewedu.net.

Học phí Trường đào tạo Quốc tế Unidesign năm 2024 là bao nhiêu?

Trước hết, uy tín và thứ hạng của trường Unidesign, cùng với chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giỏi, tạo nên sự khác biệt so với các cơ sở đào tạo khác. Bên cạnh đó, các ngành học đặc thù như thiết kế, công nghệ thường có mức học phí cao hơn so với các ngành khác. Vị trí địa lý của trường tại các thành phố lớn cũng góp phần đẩy chi phí sinh hoạt và học tập lên cao.

Học phí Unidesign năm học 2024-2025 đã được công bố như sau:

Ngành Học

Tổng Học Phí 2 năm

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 82,800,000
LÀM PHIM KỸ THUẬT SỐ 82,800,000
THIẾT KẾ NỘI THẤT 82,800,000
THIẾT KẾ THỜI TRANG 108,000,000

Trường đào tạo Quốc tế Unidesign là một cơ sở giáo dục uy tín, với mức học phí dao động từ 82.800.000 – 108.000.000 VNĐ/toàn khóa trong năm 2023. Theo đánh giá của ReviewEdu, khoản học phí này được xem là khá cao so với mức trung bình chung.

Học phí Trường đào tạo Quốc tế Unidesign
Học phí Trường đào tạo Quốc tế Unidesign

Đáng chú ý, mức học phí này đã tăng lên đáng kể so với năm 2022, khi các ngành thiết kế chỉ có học phí 81.540.000 VND/khóa học. Sự gia tăng này phản ánh xu hướng chung của thị trường giáo dục, đòi hỏi học viên và gia đình phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn con đường học tập phù hợp.

Chính sách học phí Trường đào tạo Quốc tế Unidesign 

Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign có các chính sách học bổng đa dạng nhằm hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình học bổng “Khởi nghiệp” là một sáng kiến đặc biệt của nhà trường. Đây không chỉ là khoản hỗ trợ tài chính, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên được trang bị “chiếc cần câu” để tự vươn lên, theo đuổi ước mơ thiết kế của mình. Để được nhận học bổng từ quỹ này, các bạn chỉ cần có giấy giới thiệu do Chủ tịch hội khuyến học cấp cơ sở.

Cụ thể, mỗi suất học bổng “Khởi nghiệp” sẽ được miễn giảm trực tiếp 10 triệu đồng vào tiền học phí, áp dụng cho tất cả các hình thức đóng học phí tại trường. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập, sinh viên còn có cơ hội nhận thêm các học bổng theo môn học, kỳ học và năm học, với tổng giá trị tối đa lên tới 20 triệu đồng/suất.

Với những chính sách ưu đãi và hỗ trợ toàn diện này, Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign mong muốn tạo điều kiện cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đầy nhiệt huyết và đam mê được thực hiện ước mơ trở thành những designer tài năng trong tương lai.

Học phí Trường đào tạo Quốc tế Unidesign là bao nhiêu
Học phí Trường đào tạo Quốc tế Unidesign là bao nhiêu

Phụ huynh/Sinh viên có thể chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt nộp tại phòng kế toán của trường hoặc chuyển khoản theo hướng dẫn sau:

Tài khoản 1: Tên tài khoản: CT CP UNI CORP Quốc tế

  • Số tài khoản: 1305201012883
  • Ngân hàng: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank)
  • Chi nhánh: Tràng An, Hà Nội

Tài khoản 2: Tên tài khoản: CT CP UNI CORP Quốc tế

  • Số tài khoản: 0451000313356
  • Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) 
  • Chi nhánh Thành Công

Việc ghi rõ nội dung chuyển khoản là vô cùng quan trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn đã ghi đầy đủ thông tin bao gồm họ tên học viên và lớp học tương ứng. Việc này sẽ giúp quá trình nộp học phí được xử lý một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Với những ưu điểm về đội ngũ giảng viên, môi trường quốc tế, cơ hội việc làm và chương trình học hiệu quả, Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê lĩnh vực thiết kế.

Bài viết trên đây là thông tin cơ bản được tổng hợp về mức Học phí Quốc tế Unidesign mới nhất. Reviewedu.net hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, có thể đưa ra được sự lựa chọn trường học phù hợp với khả năng của bản thân và kinh tế của gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *